Top các mẫu quần áo cho chó Hà Nội hot nhất năm 2023

quần áo cho chó

Quần áo cho chó Hà Nội luôn là chủ đề tìm kiếm của những người yêu thú cưng và muốn tân trang cho thú cưng của mình có diện mạo, vẻ bề ngoài trông xinh xắn, đáng yêu hơn và muốn biết thêm các tips hay những lưu ý cần tránh khi lựa chọn mua quần áo cho thú cưng của mình thì hãy tham khảo bài viết dưới đây:

quần áo cho chó
quần áo cho chó Hà Nội

Nên mua quần áo thú cưng ở đâu giá rẻ tại Hà Nội?

Theo như ở thời điểm hiện tại, HaNoi Pets phân phối chủ yếu chính các mặt hàng thời trang như quần áo cho chó và các phụ kiện phụ như balo vận chuyển, chuồng, ổ nệm,…

Quần áo hay tất cả các sản phẩm bên HaNoi Pets đều được sản xuất và nhập khẩu chính hãng, được thực hiện trên công nghệ dây chuyền hiện đại. Mọi sản phẩm của HaNoi Pets đều được tuyển chọn những mẫu mã đẹp, chất lượng và đủ tiêu chuẩn để xuất khẩu nước ngoài.

Các độ tuổi và thời kì tăng trưởng của chó mèo thì HaNoi Pets đều có đa dạng các mẫu mã sản phẩm, đầy đủ size, đẹp.

Chưa có 1 đối tác nào mà kết hợp với HaNoi Pets phàn nàn hay thất vọng về giá cả, chất lượng sản phẩm hay mẫu mã.

Hàng chất lượng tốt, giá rẻ, đa dạng về chủng loại sản phẩm là những ưu thế của HaNoi Pets

Lý do nên mua quần áo cho chó mèo ?

Chó mèo là những động vật đáng yêu, hay còn được gọi với cái tên thú cưng, là người bạn tri kỷ, thân thiết đối với con người. Việc sở hữu và chăm sóc cho các em thú cưng hằng ngày sẽ giúp cho cuộc sống của chúng ta vui vẻ hơn, đồng thời giảm được những áp lực trong cuộc sống.Không chỉ yêu thương, bạn còn xem chúng như người thân và luôn muốn đem đến sự chăm sóc tốt nhất bằng việc tắm táp, cho ăn và mặc những bộ quần áo thật đẹp. Không chỉ giúp giữ ấm trong mùa đông, việc cho thú cưng mặc quần áo sẽ khiến chúng trông cực kì dễ thương, đáng yêu. Hình ảnh thú cưng mặc quần áo hè dành chó

Nhiều người chọn tận dụng vải thừa hoặc quần áo không dùng nữa để tự may quần áo cho chó, mèo và thú cưng ở nhà. Tuy nhiên, không phải ai cũng đủ kiên nhẫn và linh hoạt để làm được điều này. Vì vậy, nhiều kích cỡ, kiểu dáng, kiểu dáng quần áo trên thị trường luôn có sức hấp dẫn rất lớn đối với người mua

Tips chọn mua quần áo cho chó?

Quần áo cho thú cưng hiện có trên thị trường với nhiều kiểu dáng, màu sắc, chất liệu khác nhau. Bạn dễ bị chóng mặt vì không biết loại nào phù hợp với mình nhất. Vui lòng xem xét những điều sau vì chúng là chìa khóa giúp bạn cung cấp quần áo phù hợp cho chú chó của mình:

– Chất liệu: Mặc dù len rất ấm và là chất liệu bảo vệ tốt nhưng len hiếm khi được giặt vì lâu khô, dễ mòn và có thể khiến động vật bị ngứa. Hãy chọn những loại vải có khả năng chịu được tác động của thời tiết tốt. Ví dụ bao gồm các loại vải len, cotton hoặc acrylic dễ làm sạch.

– Kích thước: Để chọn được kích thước phù hợp nhất cho chó, bạn cần biết cân nặng và kích thước cổ của chó. Phần lớn nhất là ngực chó và khoảng cách từ cổ chó đến đuôi. Mỗi loại quần áo tương ứng với kích cỡ riêng của nó. Ví dụ, áo len nên dài tới thắt lưng của bạn. Nếu có thể, hãy dẫn chó đến cửa hàng mua quần áo trước khi mua để tránh lãng phí.

– Giống chó mèo: Áo len hay áo khoác sẽ không cần vì những loài chó to, những loài chó Husky, chó Alaskan hay chó to ở Thụy Sĩ chúng đã có những bộ lông ấm ấp đã bảo vệ trong những ngày đông giá rét.

Dưới đây là bảng size quần áo cho chó mèo để mọi người có thể tham khảo:

– Size S: vòng ngực: 36cm, chiều dài thân: 25cm, vòng cổ 24cm (cân nặng 1.5 – 2.5kg), – Size M: vòng ngực: 38cm, chiều dài thân: 28cm (cân nặng 2.5 – 3.5kg)

– Size L: vòng ngực: 40cm, chiều dài thân: 30cm, vòng cổ 27cm (cân nặng 3.5 – 4.5kg), – Size XL: vòng ngực: 50cm, chiều dài thân: 40cm, vòng cổ 33cm (cân nặng 4,5 – 7kg)

Những chú ý khi mặc quần áo cho thú cưng

Khi cho thú cưng mặc quần áo, hãy để chúng thoải mái chứ đừng ép buộc chúng nếu không chúng sẽ hoảng sợ, giận dữ. Hãy để cho chúng tự làm quen và hãy khích lệ chúng nếu chúng làm tốt.

Bạn phải đảm bảo quần áo vừa vặn với chó hoặc mèo của bạn. Quần áo quá rộng có thể dễ khiến chó bị vấp ngã, trong khi quần áo quá chật có thể khiến chúng khó thở và di chuyển, gây thương tích. Bạn nên chọn quần áo cho chúng thoải mái, dễ di chuyển, dễ mặc và cởi ra. Một chiếc áo phông hoặc áo lưới vừa vặn, không dài quá sàn sẽ khiến chó không thể đi hoặc chạy. Một điều nữa: quần áo chỉ nên dài đến thắt lưng để chó có thể di chuyển dễ dàng.

Ngoài ra, bạn phải luôn để ý đến chú chó của mình khi nó đang mặc quần áo cho chó để tránh trường hợp chó nhai hoặc xé quần áo. Trên thực tế, tốt nhất bạn nên cho chó di chuyển “tự nhiên” nhất trong quá trình vận động tích cực (chạy, nhảy, rượt đuổi, v.v.) để tránh chó hoặc mèo bị thương hoặc quá nóng.

Quần áo, vòng cổ, khăn quàng cổ, phụ kiện cho thú cưng… được cách điệu, thời trang như sản phẩm của con người và đang dần trở thành cơn sốt tại Việt Nam. Nếu bạn đang có ý định bán quần áo cho chó mèo thì không nên bỏ lỡ cơ hội này. HaNoi Pets là nơi bán buôn quần áo cho chó mèo tốt nhất trên thị trường hiện nay.

Chỉ khi tìm được nguồn quần áo cho chó hay thú cưng chất lượng, giá rẻ, chất lượng tốt thì việc kinh doanh mới diễn ra suôn sẻ và thu hồi vốn nhanh chóng.

Bạn đang nuôi một chú chó hoặc mèo và bạn muốn làm đẹp cho thú cưng của mình bằng những bộ quần áo cho chó đẹp, thiết kế độc đáo, bắt mắt. Nếu bạn đang gặp khó khăn trong việc tìm địa chỉ bán quần áo cho chó giá rẻ, hàng đẹp, mẫu mã đa dạng, có nhiều size để lựa chọn. Vậy ở Hà Nội có những địa chỉ shop bán quần áo cho chó nào đáp ứng được những tiêu chí trên?

Những địa điểm Hà Nội có shop bán quần áo chó mèo giá rẻ

1. HaNoi Pets

HaNoi Pets  là cửa hàng chuyên bán quần áo, phụ kiện cho chó, mèo lớn, có cửa hàng ở các quận lớn, khu đông dân cư ở Hà Nội như Hoàn Kiếm, Ba Đình, Thanh Xuân, Long Biên. Rất thuận tiện khi mua quần áo cho cún cưng tại khu vực Hà Nội. HaNoi Pets có rất nhiều mẫu mã, chất liệu khác nhau và tôi thấy giá ở cửa hàng khá tốt. Giá cao hơn một chút so với sản phẩm của bên thứ ba, nhưng nó là một thương hiệu lớn có uy tín.

 2. Pet Mart

Tương tự như Pet City, Pet Mart siêu thị bán quần áo cho chó với nhiều chủng loại khác nhau, bao gồm cả quần áo cho chó mèo. Hiện tại Petmark được lắp đặt hầu hết các thành phố lớn như TP.HCM, Đà Nẵng, Nội. Tại Nội, Pet Mart tọa lạc tại các quận Long Biên, Thanh Xuân, Hoàn Kiếm, Ba Đình, Tây Hồ Hai Trưng. Pet Mart thương hiệu lớn nên giá bán thường cao hơn giá thị trường từ 20-30% phí thuê cũng khá cao. Nếu bạn gần các cửa hàng Nội muốn tiết kiệm thời gian thì mình nghĩ mua quần áo cho chó  đây rất an toàn giá cả cũng không quá đắt.

Những mẫu quần áo cho chó Hà Nội

1. Áo sơ mi caro cho thú cưng

quần áo cho chó
quần áo cho chó

– Áo sơ mi cho chó của chúng tôi có nhiều kích cỡ và màu sắc cho tất cả các giống chó.

– Kích thước siêu lớn hoặc siêu nhỏ đều có thể sử dụng được. Hơn nữa, chúng tôi có thể đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng về áo thun cho chó dành cho những dịp đặc biệt như sinh nhật.

ngày lễ, lễ kỷ niệm. Xin đừng ngần ngại liên hệ HaNoi Pets tạo ra những sản phẩm lý tưởng cho việc bán buôn!

– Áo sơ mi hay quần áo cho chó của chúng tôi có nhiều kích cỡ và màu sắc cho tất cả các giống chó.

– Hơn nữa, chúng tôi có thể đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng về áo thun quần áo cho chó dành cho những dịp đặc biệt như sinh nhật, ngày lễ,. lễ kỷ niệm. Xin đừng ngần ngại liên để tạo ra những sản phẩm lý tưởng cho việc bán buôn!

– Áo sơ mi cho chó của chúng tôi có nhiều kích cỡ và màu sắc cho tất cả các giống chó.

– Kích thước siêu lớn hoặc siêu nhỏ đều có thể sử dụng được. Hơn nữa, chúng tôi có thể đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng về áo thun cho chó dành cho những dịp đặc biệt như sinh nhật.

ngày lễ, lễ kỷ niệm. Xin đừng ngần ngại liên hệBrilliantđể tạo ra những sản phẩm lý tưởng thời trang cho việc bán buôn!

– Áo sơ mi cho chó của chúng tôi có nhiều kích cỡ và màu sắc của thời trang cho tất cả các giống chó.

Mua sản phẩm tại đây: Áo sơ mi caro cho chó sành điệu 

2. Áo len cho thú cưng

quần áo cho chó
áo len, quần áo cho chó

Vào những mùa đông giá rét, những chiếc áo len là 1 bộ đồ không thể thiếu trong tủ quần áo của thú cưng. Khi mặc áo len kết hợp với chiếc áo khoác thì chú chó thú cưng của bạn sẽ có vẻ ngoài cực dễ thương, cute. Quần áo cho chó không những giá rẻ hợp lí mà còn mang lại cho thú cưng của bạn vẻ ngoài dễ nhìn.

Mua sản phẩm tại đây: Áo len cho chó đa sắc màu

Cảm ơn bạn đã ghé thăm bài viết và chúc bạn mua sắm vui vẻ.

Mọi chi tiết xin liên hệ:

Website: HaNoi Pets

Facebook: HaNoi Pets.com 

Email: Hanoipetsshop@gmail.com

SDT: 0362 583 524

Địa chỉ: Số 5 ngõ 94 Hồ Tùng Mậu, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội.

 

 

 

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *